Display โชว์สินค้า ช่วยกระตุ้นการขายได้อย่างไร
Display โชว์สินค้า ช่วยกระตุ้นการขายได้อย่างไร
ในปัจจุบันเราต้องยอมรับว่า ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อยอดขายมีมากมาย ซึ่งแต่ละปัจจัยก็ล้วนแล้วแต่มีผลต่อยอดขาย รวมถึงการตัดสินใจซื้อสินค้าหรือบริการของลูกค้าทั้งนั้น หนึ่งในนั้นก็คือการใช้ Display โชว์สินค้า เพื่อใช้จัดวางตัวของสินค้า หรือ ผลิตภัณฑ์ ให้ดูเป็นที่เป็นทาง เป็นหมวดหมู่ ทำให้สินค้าดูเป็นระเบียบ สะดุดตา ง่ายต่อการค้นหาตัวสินค้า หรือตัวของผลิตภัณฑ์ Display โชว์สินค้า ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำคัญที่จะสามารถทำให้ยอดขายของคุณดีเกินขาดเลยทีเดียว จากนี้เรามาดูกันว่า Display โชว์สินค้า มีกี่ประเภท แล้วแต่ละประเภทนั้นเหมาะกับการวางสินค้าประเภทไหน แบบไหน
ประเภทของ
Display โชว์สินค้า
เป็นการจัดแสดงสินค้าบนโต๊ะ
Shelf โชว์สินค้า สำหรับสินค้าที่มีนำหนักเบา แต่สามารถนำตัวอย่างมาโชว์ได้ – แสดงสินค้าแบบ
Open Display ลูกค้าได้รับความสะดวกในการหยิบชมสินค้าเอง
2.Display
โชว์สินค้า แบบ Closed Display
เป็นการจัดแสดงสินค้าในตู้เคาน์เตอร์
เหมาะสำหรับสินค้าที่มีราคาสูง เช่น งานจัดแสดงเพชร พลอย ทอง ต่าง ๆ รวมไปถึง
สินค้าที่ต้องดูแลความปลอดภัยเข้มงวดเป็นพิเศษ
3. Display โชว์สินค้า แบบ Wall Display
การเลือกแสดงสินค้าหรือผลิตภัณฑ์กับตัวผนัง
โดยภายในต้องมีพื้นที่ผนังกว้างและว่างเปล่า ตัวสินค้าควรมีน้ำหนักเบา ทำให้เพิ่มความสวยงามและความโดดเด่นให้สินค้า
และยังทำให้ประหยัดพื้นที่ในการจัดวางสินค้าได้อีกด้วย
เป็นการจัดแสดงสินค้าเชิงสถาปัตยกรรมจัดสินค้าในลักษณะสภาพแว้ดล้อมเหมือนจริง ให้สินค้ากลมกลืนไปกับพร็อพ
ทำให้สินค้าดูน่าสนใจ และการจัด Display โชว์สินค้า แบบนี้
พร๊อพยังช่วยดึงดูดให้ผู้คนสนใจสินค้าของเรามากขึ้นไปด้วย





Comments
Post a Comment